Moviehdfree หนังสนุกที่น่าติดตาม ในช่วงการอยู่บ้านยาวๆแบบนี้

Moviehdfree

Moviehdfree พยัคฆินทร์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก ปี 2003 หัวข้อนี้เป็นภาพยนตร์ตลกต่างถิ่นที่ยอดเยี่ยมในตำนาน เพราะว่าได้ดาราที่รู้จักดีใบหน้ากันดีอย่าง มิสเตอร์บีน นั่นเอง มาครั้งนี้สลัดรอยเปื้อนชายหนุ่มบ๊องๆมาเป็นสายสุดก๊ากที่ฮาไม่แพ้กัน โดยประเด็นนี้มีภาคต่อเป็น Johnny English Reborn (2011) แล้วก็ Johnny English Strikes Again (2018) บันเทิงใจทุกภาคทุกตอนสามารถหาดูกันได้เลย เรื่องราวเป็นแถวขบขันแอ็คชั่นที่ล้อเลียนสายเจมส์ บอนด์ แสดงนำโดย โรวัน แอตคินสัน, จอห์น มัลวัววิช, ที่นาตาลี อิมบรูเลีย, เบน ไม่ลเลอร์

เรื่องย่อ : จอห์นนี่ อิงลิช สายพื้นที่การเลือกเฟ้นมาเป็นเสือร้าย และก็มีภารกิจเป็น รอปกป้องสินทรัพย์มีค่าของวงศ์สกุลอังกฤษ แม้กระนั้นแล้วเครื่องราชาภิเษกกลับโดนลักขโมยไป โดยผู้ต้องสงสัยเป็นมหาเศรษฐีโด่งดังที่มีเชื้อสายวงศ์สกุลเช่นเดียวกัน แน่ๆว่าไม่มีผู้ใดเชื่อ ทำให้ จอห์นนี่ และก็มือขวาของเขา จะต้องช่วยเหลือกันตามล่าใส่ความจริงมาเผยแล้วก็เปิดเผยให้ต้องได้ กระทั่งแปลงเป็นปฏิบัติงานสายสุดฮา

กลุ่มคนซ่าส์ล่าซอมบี้ Moviehdfree ภาพยนตร์ตลกต่างแดนสุดเหี้ยน ! เป็นภาพยนตร์ตลกซอมบี้อเมริกันปี 2009

แสดงนำโดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, อกิเบล เบรสลิน, เอ็มม่า สโตน ที่พึ่งจะมีภาคต่อที่ห่างจากภาคแรกถึง 10 ปีหมายถึงZombieland Double Tap (2019) ที่ก็ฮาสุดๆแบบไม่มีแผ่วๆเหมือนกัน คนใดกันแน่ที่ต้องการดูหนังขำขันแบบไม่ต้องคิดมาก บอกเลยว่าจำเป็นต้องหัวข้อนี้ เนื่องจากว่าทั้งยังเหี้ยน ทั้งยังฮา อีกทั้งบ้าๆบอๆ จนถึงแปลงเป็นหนังซอมบี้ที่ได้รับความนิยมแล้วก็สติไม่ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง

เรื่องย่อ : สองเดือนผ่านไปนับจาก “โรคซอมบี้บ้า” แพร่ระบาดไปทั่วทั้งยังประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้มีอาการชาวอเมริกัน Moviehdfree

ไม่น้อยเลยทีเดียวเปลี่ยนเป็นซอมบี้ที่ดุร้าย คนมีชีวิตรอดจากการแพร่ระบาดของซอมบี้ได้ทำความเข้าใจว่าไม่สมควรยึดติดอยู่กับคนรอดตายผู้อื่นเนื่องจากพวกเขาบางทีอาจตายได้ทุกครั้ง “โคลัมบัส” นักเรียนวิทยาลัยผู้สันโดษ ที่กำลังเดินทางจากห้องเช่าไปยังโอไฮโอเพื่อมองว่าบิดามารดาของเขายังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า แล้วก็กลางทางก็ได้เจอกับคนรอดตายอีกสามคน และก็โน่นก็เลยทำให้พวกเขาทั้งยังสี่จะต้องร่วมเดินทางไปพร้อม ท่ามกลางฝูงซอมบี้ที่เผชิญกลางทาง

คำวิพากษ์วิจารณ์ ช่วงแรกที่พวกเราตั้งอกตั้งใจมาดูหนังเรื่อง น้อง พี่ สุดที่รัก พวกเราตั้งมั่นมาดูมุกขำขันที่พร้อมสาดเข้ามาเสมือนน้ำวันสงกรานต์อย่างยิ่งจริงๆ แม้กระนั้นพอสมควรหนังจบ พวกเราก็เข้าใจดีแล้วว่าภาพยนตร์หัวข้อนี้ไม่ใช่ภาพยนตร์ตลกตามแนวทางการโปรโมตสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นก็มิได้รู้สึกเศร้ารึเสียดายตังค์ เว็บหนังออนไลน์ ที่ยอมจ่ายเพื่อได้เข้ามามองเลย เนื่องจากว่าพวกเราเองก็เป็นผู้ที่มีญาติพี่น้อง รวมทั้งหนังประเด็นนี้ก็ทำออกมาได้จี้ใจดำเอามากๆไม่ว่าจะเป็นการที่แม่รักน้องมากยิ่งกว่า หรือแม้กระทั้งจนถึงการที่น้องมีความคิดว่าพวกเราเป็นคนไม่ได้การ แม้ว่าพวกเราเองก็สามารถอยู่ได้ด้วยตัวเองด้วยเหมือนกัน

หากจะให้แยกเป็นชนิดและประเภทของ น้อง พี่ หวานใจ เป็นหนังคอมเมดี้ พวกเราไม่ค่อยจะเห็นด้วยสักเท่าไหร่ เนื่องจากจำนวนมากจะเป็นซีนอารมณ์ซะมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นมันก็มิได้หนักเหลือเกิน กระทั่งดูแล้วรู้สึกเครียดหรอกนะ แต่ว่าบางฉากที่เพียงพอจะซึ้ง ก็ซึ้งซะจนกระทั่งร้องไห้ออกมา ทั้งที่ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจำเป็นจะต้องมาเสียน้ำตาให้กับหนังมองสบายอย่างนี้

โดยรวมของเรื่องมีการเล่าราวได้ดิบได้ดี ถึงจะดำเนินเรื่องแบบเรียบไม่มีอะไรน่าระทึกใจ กลับรู้สึกติดใจอยู่หลายตอน ไม่เสียชื่อเสียง GDH เหมือนเคย Moviehdfree ส่วนฉากขบขันก็มิได้เฮฮาสูงถึงขั้นหลุดหัวเราะ แต่ว่าก็ยิ้มไปกับมุกน่ารักน่าเอ็นดูๆได้ง่ายๆ ส่วนตัวไม่คิดว่านิชคุณจะแสดงหนังเก่งมากแค่ไหน เนื่องจากมองจากหนังเรื่องก่อนๆก็ค่อนจะเล่นไม่ค่อยเนียน แม้กระนั้นการกลับมาคราวนี้เขาแปรไปแล้วจริงๆอีกทั้งอาการ แววตา การพูด ทำให้พวกเรามั่นใจว่านิชคุณสามารถเป็นผู้แสดงได้ด้วยเหมือนกัน แถมยังปลดปล่อยมุกได้อีกต่างหาก ที่ตรงนี้อาจเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆได้อยู่เยอะๆ ทางญาญ่า แล้วก็ซันนี่ ก็ฟอร์มไม่ตก แสดงออกมาได้เป็นธรรมชาติ และก็ยังคงคาแรคเตอร์ของตนเอาไว้ได้เหมือนเคย

มุมกล้องถ่ายรูปบางทีก็อาจจะมองปกติ แม้กระนั้นมิได้ห่วย สี รวมทั้งแสงสว่างก็ดีแล้ว จัดส่วนประกอบออกมาได้พอดี ความยาวหนังกำลังพอดี ถึงบางบุคคลบางทีก็อาจจะมีความรู้สึกว่าสั้นไปหน่อย แต่ว่าพวกเราว่าหากยืดเรื่องออกไปอีก หนังอาจจะน่ารำคาญ การปลดปล่อยมุกบ้าง รวมทั้งกระชับเรื่องราวนั้นทำให้หนังมองน่าติดตามมากยิ่งกว่า รวมๆแล้ว Nong.Pee.Teerak น้อง.พี่.หวานใจ เป็นหนังที่มีสเน่ห์แบบภาพยนตร์ไทยแบบใหม่ ที่ย้ำความสบายของผู้ชมเป็นหลัก

The Grand Budapest Hotel (2014)

อีกหนึ่งเรื่องที่มั่นใจว่าอยู่ใน Top List หนังสุดเยี่ยมของคนอีกหลายๆคนเป็น The Grand Budapest Hotel (ภาษาไทย: คดีแปลกประหลาดอพาร์เม้นท์แกรนด์บูดาเปสต์) ผลงานการดูแลของเวส แอนเดอร์สัน เจ้าพ่องานภาพเหนือจริงที่โลกภาพยนตร์ เล่าราวของการสืบคดีการฆาตกรรมหญิงม่ายที่เกิดขึ้นในโฮเต็ล โดยลูกๆของคนตายนั้นใส่ความว่าหัวหน้าพนักงานที่มีหน้าที่สำหรับต้อนรับของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่คนเสียชีวิตคบค้าสมาคมอยู่เป็นคนร้าย เขาก็เลยต้องหาหลักฐานเพื่อปรากฏตัวว่าบริสุทธิ์ เว้นแต่กระบวนการเล่าที่สร้างบรรยากาศตลกขบขัน (ร้าย) รื้นเริงแบบส่วนตัว เชิญชวนให้ติดตามจนกระทั่งจบแล้ว เวสก็เลือกเสริมความจัดจ้าของตัวหนังด้วยภาพโทนทอฟฟี่สีแจ่มใส ตัดกันด้วยสองสีหลักเป็นสีแดงและก็สีน้ำเงิน รวมทั้งการจัดส่วนประกอบภาพแบบสมมาตรแล้วก็การใช้ภาพมุมตรง ให้ความรู้ความเข้าใจสึกแฟนตาซีเสมือนกำลังมองภาพอธิบายในหนังสือนิทานที่ดำเนินเรื่องด้วยคนจริง เหมือนจริงรวมทั้งเหนือจริงไปพร้อม

Portrait of a Lady on Fire (2019)

และก็เรื่องในที่สุดที่ขอชี้แนะเป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงว่างาท้องฟ้าพละภรรยาดละไมราวงานศิลปชั้นเยี่ยมอย่าง Portrait of a Lady on Fire (ภาษาไทย: ภาพฝันของฉันเป็นคุณ) ภาพยนตร์แนวโรแมนติกดรามาย้อนยุค ดูแลรวมทั้งเขียนบทโดยเซลีน เซียมมา ตัวเรื่องเล่าถึงความเชื่อมโยงระหว่างมารียานน์และก็เอลูอิส ที่เริ่มขึ้นจากที่ครอบครัวเอลูอิสจ้างมารียานน์ให้วาดรูปเสมือนของบุตรสาวตนสำหรับใช้ดูตัว แม้กระนั้นเมื่อได้เจอกัน เอลูอิสไม่ยินยอมให้คุณวาดด้วยเหตุว่าไม่อยากถูกคลุมถุงชน มารียานน์ก็เลยจำต้องรออยู่ใกล้เคียงคุณทั้งวัน เพื่อจำทุกสิ่งทุกอย่างแล้วก็เก็บมาวาดลงกระดาษผู้เดียวในตอนค่ำ ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลบทภาพยนตร์เยี่ยมหัวข้อนี้สร้างงานภาพสุดวิจิตรบรรจงด้วยวิธีการจัดแสงสว่างที่ทำให้ภาพในทุกเฟรมนวลเนียนราวกับภาพที่วาดขึ้นมาจากสีน้ำมัน นอกเหนือจากนั้นการจัดวางภาพแล้วก็มุมมองที่ใช้ยังช่วยถ่ายทอดความอัดอั้นตันใจของความรักที่ไม่เป็นไปตามขนบสังคมในเรื่อง และก็ถ่ายทอดความต้องการระหว่างกันได้สวยสดงดงามแล้วก็มีท่วงที

ภาพยนตร์ไทยดีๆภาพยนตร์ไทย กระแส หนังดราม่า รวมทั้ง หนังอาชญากรรม หัวข้อนี้คืออะไรบ้าง ?

ภาพยนตร์ไทยดีๆของวันนี้ที่ airheads จะเอามาเสนอแนะนั้น เป็น ภาพยนตร์ไทยน่าดู ที่ไม่เสมือนภาพยนตร์ไทยในเวลานั้น รวมทั้งการเกิดขึ้นของ หนังตำนาน ประเด็นนี้เกิดขึ้นขณะที่เมืองไทย เผชิญกับภาวะเศรษฐกิจต้มยำกุ้ง ก็เลยกำเนิดหนังที่เล่าถึงขณะนี้ล้นหลาม แม้กระนั้นเรื่องขำขัน 69 กลายเป็น หนังทำเงิน ที่บรรลุผลสำเร็จสวนกับปัญหาเศรษฐกิจ

จนกระทั่งมาเป็น หนังดีสมัย 90 ที่เป็นภาพจำให้กับคนอีกหลายๆคนที่เคยมองในสมัยก่อน กับการโตมาพร้อมกับหนังประเด็นนี้นั้นเอง ทั้งยังสไตล์การเล่าเรื่องของผู้กำกับที่มีความส่วนตัวนี้เอง ทำให้เป็น หนังน่าดู เรื่องหนึ่งอย่างยิ่งจริงๆ แล้วก็ยังเป็น หนังดัง ในเวลาอันรวดเร็วทันใจภายหลังที่หนังฉายออกไป

ถึงจะเป็น หนังเก่าน่าดู เมื่อราว 20 ปีกลายเมื่อกลับมามองอีกรอบก็ยังรู้สึกบันเทิงใจ และก็ไอเดียยังคงมองใหม่อยู่ กระทั่งแปลงเป็น หนังที่ได้รับความนิยม ที่คนไม่ใช่น้อยในตอนสมัย 90 ต่างรู้จักหัวข้อนี้กันอย่างดีเยี่ยมนั้นเอง กระทั่งเปลี่ยนมาเป็น หนังดีบอกต่อ ครั้งนับว่าเป็น หนังแอ็คชั่น ที่สนุกสนานเรื่องหนึ่งอย่างยิ่งจริงๆ ถึงจะมิได้ย้ำไปที่แอ็คชั่นก็ตาม ดูหนังออนไลน์ฟรี 2023

ภาพยนตร์ไทยดีๆหนังน่าดู 6ixty nin9 หนังดัง เรื่องราวย่อ หนังยอดฮิต ประเด็นนี้เป็นเยี่ยงไรบ้าง ?

เรื่องราวได้เกิดขึ้นในสถานที่สำหรับทำงานของตุ้ม แผนกของคุณกำลังเลออฟบุคลากร ตุ้มเป็นเลขาที่อยู่ในกรุ๊ปเสี่ยงที่จะออก หัวหน้าของคุณได้ออกมาเอ่ยถึงสิ่งที่เขาไม่ต้องการทำเลที่ตั้งยก็เป็น การไล่คนออกมาจากบริษัทหัวหน้าก็เลยให้ทุกคน เสี่ยงเซียมซีกันคนละหนึ่งอัน

จนตราบเท่าครบทุกคนหัวหน้าก็เลยเริ่มประกาศลำดับที่ที่จะต้องออกจากงาน เมื่อเขาเริ่มประกาศเลข ลูกน้องที่คุณตอบรับเลขตนเองได้เป็นลมเป็นแล้งนั่น รวมทั้งบางบุคคลที่ไม่รับผลที่ได้ขึ้น ส่วนตุ้มเองโดนห่างอุบายไปกับเขาด้วย

ทำให้คุณขนย้ายออกมาจากสำนักงานกลับมายังอพาร์ทเม้นของตน คุณลุงที่เฝ้าประจำอพาร์ทเม้นได้เข้ามาช่วยตุ้มถือของ แม้กระนั้นคุณไม่ต้องการที่จะอยากการช่วยเหลือ และก็เดินเข้าไปกดหน้าลิฟท์ระหว่างที่คุณรอนี้เอง ได้เจอกับชายหนุ่มหล่อที่สมัครใจช่วยถือของให้ตุ้มระหว่างเดินขึ้น

เพราะว่าลิฟท์ของที่นี้ดันเกิดขึ้นมาเสียนั้นเอง ตุ้มก็เลยตกลงให้หนุ่มน้อยหล่อเดินขึ้นมาส่ง เขาได้มองเห็นเลขห้องของตุ้มที่เป็นเลข 9 เมื่อตุ้มมาถึงห้องของตนได้ดึงป้ายจำนวนขึ้นเป็นเลข 6 ทำให้ชายหนุ่มหล่อได้เย้าแหย่ถึงเลขห้อง ที่ชอบมีคนทักไม่ถูกอย่างแน่แท้ ตุ้มเองก็ตอบเป็นมารยาทและก็เข้าห้องไป

เนื้อหา : รีวิวหนัง The Pool แดนนรก 6 เมตร

หมดการคอยแล้วสำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่องปัจจุบันที่ผู้คนเอ๋ยถึงสูงที่สุดเวลานี้ The Pool เมืองนรก 6 เมตร การกลับมารับงานแสดงหนังอีกรอบของ เคน ธีรเดชะ การรับเล่นหนังเป็นครั้งแรกของสาว เกรซ รัชย์ณมนทร์ และก็การกลับมาปฏิบัติภารกิจควบคุมหนังอีกรอบของผู้กำกับ อิง ลำพระไฟ กับเค้าเรื่องที่เล่นในสถานที่จำกัด แม้ว่าจะดูเหมือนกับว่าง่ายไม่มีอะไรสลับซับซ้อน แต่ว่าความท้าของหนังเป็นบทจำต้องดี อารมณ์จำเป็นต้องได้ เรื่องราวจำต้องเอาอยู่ The Pool เมืองนรก 6 เมตร จะสอบได้ได้ไหม เข้าไปติดอยู่ในสระเป็นเพื่อนพี่เคนพร้อมได้เลย

The Pool แดนนรก 6 เมตร เกี่ยวกับเรื่องราวของ เดย์ ที่เผลอนอนอยู่บนแพยางบนสระว่ายน้ำ ภายหลังที่ดำเนินการมาอย่างเมื่อยล้า แต่เพื่อนฝูงของเขาได้เปิดระบบปล่อยน้ำในสระออก เมื่อเดย์ตื่นมาเขาก็เลยอยู่ในสระว่ายน้ำที่ระดับน้ำลดลดลงมากมาย และไม่สามารถไต่ออกไปได้ ก้อย แฟนสาวมาหาเดย์แบบเซอร์ไพรส์ด้วยผู้กระทำระกระโดดลงมา แม้กระนั้นเสียท่าหัวฟาดกับที่กระโจนกระทั่งตกลงสระมาได้รับบาดเจ็บ ภายหลังที่น้ำในสระหายไป ทั้งสองก็เลยจะต้องทำทุกวิธีสำหรับการเอาชีวิตรอดจากสระว่ายน้ำไปให้ได้ใน เวลาที่สัตว์ร้ายอย่างไอ้เข้ก็พร้อมจะสร้างสถานการณ์ให้ชั่วร้ายเพิ่มมากขึ้น